18 September 2017

Phản ứng ác nghiệt của kẻ tuyệt lộ (2)

Nguyễn Gia Thưởng

Ngày 9 tháng Giêng năm 1993, Jean-Claude Romand giết bà vợ và hai đứa con 5 tuổi và 7 tuổi. Sau đó đương sự lái xe đến nhà bố mẹ ruột của mình và bắn chết cả hai ông bà. Y trở về nhà và uống thuốc ngủ rồi phóng hỏa căn nhà. Tuy nhiên y đã được cứu sống và hiện nay thụ án án tù chung thân tại Pháp và có thể được thả vào năm nay.

Trông suốt cuộc đời của đương sự, đương sự chỉ sống trong sự dối trá. Đương sự đã lừa dối những người thân trong vòng 18 năm. JC Romand đã tự phong cho mình là bác sĩ làm việc cho tổ chức Y tế Quốc Tế và đánh lừa cả những anh bạn bác sĩ (bằng cách đem sách y khoa chuyên biệt đọc cho cả nhóm nghe). Đương sự sống nhờ những món tiền đương sự gạt gẫm từ năm này sang năm khác tất cả những người thân thuộc (cha mẹ ruột, che mẹ vợ, tình nhân) với lý do đem tiền đầu tư ở Thụy Sĩ. Đương sự còn đem bán thuốc giả chữa bệnh ung thư với giá cắt cố. Cuối cùng đương sự đã ra tay hạ thủ khi người thân trong gia đình bắt đầu khám phá sự thật về đương sự. Vợ của đương sự không hiểu tại sao không bao giờ gọi được trực tiếp đương sự ở sở. Một người bạn cuối cùng khám phá tên tuổi của đương sự không nằm trong danh sách những công chức của tổ chức Y tế Quốc tế (OMS – WHO). Tiền bạc bắt đầu cạn kiệt và các chủ nợ bắt đầu đòi, rơi vào bẫy do chính đương sự tự gài và không còn cách nào khác là phải tiêu diệt những chủ nợ.


Cuộc đời của đương sự được ông Emmanuel Carrère viết thành sách mang tựa đề “L’adversaire” (Đối thủ), xuất bản năm 2000. Diễn tiến cuộc đời của đương sự vượt lên trên mọi sự hiểu biết của người bình thường.

Trong một chừng mực nào đó Đảng Cộng sản Việt Nam cũng giống JC Romand. Cuộc đời của JC Romand có nhiều nét tương đồng với tiến trình hình thành và suy vong của đảng Cộng Sản Việt Nam. Đảng cộng sản đã được nuôi sống trong sự dối trá và bạo lực và đã kéo dài đến 85 năm nay. Đến nay, các cấp lãnh đạo cộng sản Việt Nam nhận thấy họ đã vận dụng hết những khả năng lừa dối nhân dân Việt Nam.

Cá nhân JC Romand lừa đảo bạn bè và gia đình được 18 năm. Đảng Cộng sản Việt Nam đã lừa nhân dân Việt Nam đã 85 năm, có nghĩa là có khoảng chừng 5 lãnh tụ cộng sản Việt Nam lừa dối nhân dân trong vòng 17 năm.

Đây là lúc họ phải bịt miệng tiêu diệt những ai dám nói lên những sự thật này. Nếu có khả năng họ sẽ tìm cách tiêu diệt hết những ai cất tiếng nói lên sự thật. Những đứa con đẻ của đảng cũng nhận thấy rằng mình không thể sống sót với “cha già” độc ác này. Sự hung ác đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta, trước mắt thế giới.

Trong tiến trình suy thoái Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay tự chặt tay chân của mình, khủng bố, bắt giam, bỏ tù những người trước đây đã hết mình ủng hộ đảng, ngoan ngoãn tuân theo lệnh đảng. Cấp lãnh đạo cộng sản Việt Nam vẫn tự hào là những người tiên phong cách mạng, nhưng thực tế là họ chém giết lẫn nhau không thương tiếc để chiếm lấy ghế quyền lực. Hồ Chí Minh ra lệnh giết Lưỡng quốc tướng quân Hồng Thủy Nguyễn Sơn, người đã có công đưa Hồ Chí Minh lên tột đỉnh danh vọng. Lê Duẩn khống chế Hồ Chí Minh vào lúc cuối đời. Lê Đức Thọ hạ nhục Võ Nguyên Giáp. Nguyễn Văn Linh triệt tiêu Võ Văn Kiệt. Nguyễn Tấn Dũng triệt hạ Nguyễn Bá Thanh để uy hiếp Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang.

Tất cả những tội ác của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với dân tộc Việt Nam đã được phơi bày. Tất cả những sự dối trá đã được lột trần nhưng hình như người Việt vẫn nhắm mắt làm ngơ chấp nhận sống chung với những tội ác này, hùa theo sự dối trá, biến nó thành một thực trạng bình thường.

Đảng Cộng sản Việt Nam đã tiêu dùng gần hết những vốn liếng của dân tộc để duy trì quyền lực của mình và hiện nay đang biến đất nước thành một tỉnh phiên thuộc Trung Quốc. Những chứng cứ đã quá nhiều để không còn hồ nghi gì về việc Đảng Cộng sản Việt Nam sang nhượng lãnh thổ cho Trung Quốc. Điển hình nhất là việc ông Lê Đức Anh ra lệnh cấm không nổ súng đánh lại tàu Trung Quốc xâm chiếm quần đảo Gạc Ma.

Nếu nhân dân Việt Nam không vô hiệu hóa Đảng Cộng sản Việt Nam chắc chắn chúng ta sẽ cùng với Đảng Cộng sản Việt Nam đi vào tiến trình diệt vong. Con thú giãy chết đang và tiếp tục có những hành động điên cuồng. Nhân dân Việt Nam đã đổ máu quá nhiều để nuôi sống con thú tàn ác này, con thú ăn thịt cả con mình. Trước khi chết nó sẽ cố kéo theo nhiều người theo nó, giống như JC Romand từng hành quyết cả gia đình của mình. Chúng ta cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của bao lực.

Nguyễn Gia Thưởng
(Nguồn: Thông Luận)

No comments:

Post a Comment