30 July 2016

Chuyện vui cuối tuần: Thím Ngân làm dáng , làm điệu ghê!


Tư nghèo (Dânlàmbáo)
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày các bộ đội XHCN CSVN đã bỏ mình cho sự nghiệp "ta đánh Mỹ là đánh cho Nga, cho Trung Quốc", thím Ngân đã cùng với con hoang của bác Hồ, cháu ngoan của bác Tập (*) cùng với một bầy-chết-đi-dân-mừng đến đài tưởng niệm đặt bông cắm hoa để bày tỏ lòng thương thương tiếc tiếc và nhớ nhớ nhung nhung.

Sở dĩ Tư nghèo chỉ viết các bộ đội XHCN CSVN đã bỏ mình cho sự nghiệp "ta đánh Mỹ là đánh cho Nga, cho Trung Quốc" mà không có nhắc tới những người lính đã hy sinh mất mạng  trong trận chiến biên giới Việt-Tàu là vì Tư nghèo  tui biết chắc rằng còn khuya các đồng chí CSVN  mới... thèm bày tỏ lòng tưởng nhớ đến những người đã chết vì chiến đấu chống  lại kẻ thù Hán Chệt  phương Bắc, nhưng họ  lại là những ân nhân của các đồng chí Cộng Sản, đã giúp cho cả đám được yên bề gia thất với mười mấy cái ghế Bộ Cnính Trị  đỉnh cao quyền lực sau đại hội 12.

Không tin thì bà con trong thôn cứ nhìn lại tấm hình này cho rõ để khỏi bị "sự cố" tin chết liền.



Mộ bia của họ mà tụi nó còn phá thì đừng nói chuyện bày tỏ lòng tưởng nhớ!

Cho nên cứ mỗi độ hăm bảy tháng bảy chạy về, làm ơn nhớ giùm và đừng nhớ bậy là các đồng chí đảng ta chỉ giả bộ, giả đò làm cái mặt buồn teo chim  như bị mất ghế phải về làm đồ tử tế, cúi đầu nhìn xuống xi măng là để tưởng niệm những người đã hy sinh bỏ mạng  trong sự nghiệp "đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào, đánh cho chết mẹ đồng bào Miền Nam" để cho cả đám bọn họ vinh thân, phì da, tha hồ sống trên xương máu nhân dân VN hiền lành, vô tội !!!

Trời đất! Chết mẹ! Thấy bà! Lan man quên cha nó cái vụ Thím Ngân điệu ghê như đã giựt tít!

Thấy không, nhìn vào cả đám đầu đen, đầu bạc, đầu hói, đầu lưa thưa (chỉ có thiếu cái quy đầu 3X), tất cả đen thủi đen thui như băng đảng "máu nhuộm bãi Thượng Hải", thì thím Ngân trông  kiêu sa, lộng lẫy, hoành tráng, đổ nước nghiêng thùng, chim (formo)sa cá ngỏm. Trông thím giống heo nái già xồ xề giữa bầy heo nọc háu đói !!! ... Nhìn màu áo của thím là bảo đảm không thấy phố, thấy nhà mà chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ, cờ máu, máu của nhân dân,  là bảo đảm không thể quên được những xác người của đồng bào Miền Nam đầy máu me trên đại lộ kinh hoàng trong sự nghiệp "đốt cả dãy Trường Sơn" của bác Hồ  Hán Chệt Hồ tập Chương, Hồ Quang, Hồ đại bác, Hồ AK, Hồ mã tấu, Hồ mìn, Hồ lựu đạn !!!! ....

Mới ngày nào, khi Obama sang thăm Việt Nam, cả nước sửng sờ nhìn phong cách cho lợn ăn cám của thím Ngân  bên ao cá bác Hồ.

Ngày nay cả nước lại thấy thêm một phong cách mới của thím: đi tưởng niệm người chết mà như đi ăn đám cưới người sống bởi vì họ đã chịu chết mất mạng cho thím heo nái và cả đám heo nọc được vinh thân, phì da, danh vọng, tiếng tăm, tiền của, tài sản khếch sù như hiện nay .... Cái chết bỏ mạng của họ thật ngu muội, đần độn, vô ích, uổng công, uổng mạng, vô nghĩa !!!!! ...

Ghi chú:
(*) Con hoang của bác Hồ, cháu ngoan của bác Tập, là 2 đứa này: Nông DouMer  và Ngu Trọng Lú!!

No comments:

Post a Comment