05 June 2016

Bùi Châu, ĐS14, không còn nữa

Xin thông báo tin buồn cùng các bạn:

Con trai Bùi Châu vừa gọi điện thoại báo tin cho tôi biết ba cháu đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6g30 chiều nay tức là ngày 5 tháng 6 năm 2016. Tôi sẽ liên lạc với gia đình Bùi Châu và sẽ thông báo chi tiết về tang lễ sau. (Nguyễn Duy Đông)

CẬP NHẬT:
Sáng nay gia đình Bùi Châu vừa làm lễ nhập quan theo nghi thức công giáo. Tôi gặp bà Bùi Châu và xin thông tin về tang lễ chi tiết theo Cáo phó kèm theo đây. Các nghi thức chính như sau:  

Tên: GioanBaotixita Bùi Châu
Sinh ngày 13/12/1943
Đã được Chúa gọi về lúc 17giờ 40' ngày 05/06/2016
Nhằm ngày 01 tháng 5 năm Bính Thân
Hưởng thọ 73 tuổi
Ngày 06/06/2016 lễ nhập quan, thăm viếng và cầu nguyện
Ngày 07/06/2016 Thánh lễ tại gia
Ngày 08/06/2016 Lễ động quan di quan và Thánh lễ an táng
Sao đó linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Các bạn có thể trực tiếp gởi lời chia buồn đến gia đình người bạn quá cố theo địa chỉ email cũ của BChâu.
(Nguyễn Duy Đông)
          **

Bùi Châu bỏ các bạn mà đi! Nhưng không bỏ Phạm Thành Châu. Trước ngày ra đi, Bùi Châu có gọi tôi bảo "Câu ngồi cạnh tớ trong lớp. Bây giờ cậu đi với tớ. Tớ có mua vé tầu sẵn cho cậu rồi. Đi một mình buồn lắm!" Tôi bảo "Cho tớ vào lấy cái ID, sợ lên tầu người ta xét vé không cho đi". Tôi chạy ra thì tầu đã lăn bánh...!

Chẳng ai thoát được chuyện "tầu suốt". Nó đưa mình về nơi nào? Ai biết được? Bạn bè lớp trước nay còn mấy...!  (Phạm Thành Châu)

No comments:

Post a Comment