21 July 2015

k10 Đón Tiếp Vợ Chồng Vũ Quang Dũng

“Còn Gặp Nhau Thì Hãy Cứ Vui”
Đó là câu mở đầu của bài thơ “Còn Gặp Nhau” của Tôn Nữ Hỷ Khương. Trọn vẹn 4 câu thơ đầu của bài thơ này như sau:
Còn gặp nhau thì hãy cứ vui
Chuyện đời như nước chảy hoa trôi
Lợi danh như bóng mây chìm nổi
Chỉ có tình thương để lại đời.
(và còn 24 câu nữa)
Anh em k10 Nam CA “Còn Muốn Gặp Nhau” và “Còn Ham Vui”, cho nên ngày Thứ Bảy, July 18, 2015, theo lời kêu gọi của bạn Thái Tăng Phục và bạn Đỗ Xuân Trúc, anh em k10 Nam CA và quý anh chị khác như anh Trần Công Hàm, Trần Ngọc Thiệu, Vợ Chồng Trần Quý Hùng và Nguyễn Hữu Thông, đã gặp nhau tại Quán Hương Vỹ, trên đường Westminster, thuộc thành phố Westminster, để đón tiếp Vợ Chồng bạn Vũ Quang Dũng ghé thăm Nam CA.


Đây là lần thứ 2 Vợ Chồng Vũ Quang Dũng ghé qua CA. Lần đầu (tháng 5 năm 2013) một Buổi Họp Mặt đông đảo và vui vẻ được tổ chức tại nhà bạn Thái Tăng Phục. Hôm nay, Vợ Chồng Vũ Quang Dũng đã có dịp gặp gỡ các anh chị em k10 sau đây: Đỗ Xuân Trúc, Vợ Chồng Nguyễn Tiến Hoàng, Vợ Chồng Thái Tăng Phục, Đỗ Duy Chí, Bùi Đức Lứt, Nguyễn Tiến Thịnh và Nguyễn Nhật Ngọ.

Vợ chồng Vũ Quang Dũng thăm Hoa kỳ lần này trên hai tháng. Theo lịch trình thì Vợ Chồng Dũng đã ghé thăm các nơi sau đây: Virginia, Texas, North Carolina, Boston, Montreal, Edmonton, Seattle WA, San José và Nam Cali. Trong dịp này, Dũng đã gặp những người bạn nửa thế kỷ không gặp mặt.

Buổi Gặp Mặt đã diễn ra rất thân mật, anh chị em có dịp hàn huyên tâm sự và ăn uống vui vẻ. Theo lịch trình Vợ Chồng Vũ Quang Dũng sẽ trở về ÚC ngày Thứ Hai, July 20, 2015.

Tin Cập Nhật: Tại bàn tiệc, anh em đã “đồng ý nhất trí” bầu Thái Tăng Phục làm Chủ Tịch k10 Nam CA và bạn Đỗ Xuân Trúc làm Thủ Quỹ (cả 2 chức vụ này đều có nhiệm kỳ: lifetime)

Xin mời các bạn xem youTube do Nghé Ngọ thực hiện:  https://youtu.be/j4s7saHHEXE

Người ghi: Nghé Ngọ

No comments:

Post a Comment