28 June 2015

Tin giật gân: Bộ trưởng quốc phòng CSVN Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Paris

Tin chưa được kiểm chứng nhưng đã bắt đầu lan truyền trên Internet.

VietPress USA (27-6-2015): Theo tin đặc biệt từ tổ chức R.H. ở Hoa Kỳ cho hay thì Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng csVN PHÙNG QUANG THANH vừa bị ám sát bằng súng hãm thanh vào sáng hôm qua Thứ Sáu 26-6-2015 trước một ngôi nhà trên đường phố hẻm ở Paris của Pháp.

Bộ Trưởng Quốc Phòng Pháp Jean- Yves Le Drian (phải) đang đón tiếp Đại Tướng Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng Quốc Phòng csVN ngày 23-6-2015 trong chuyến thăm Pháp từ 19-6 đến 26-6-2015.

Tin nói rằng Đại tướng Phùng Quang Thanh và toán các cận vệ và sĩ quan tùy tùng sau khi đã kết thúc một tuần làm việc với đối tác Bộ Quốc Phòng Pháp nên rủ nhau đi chơi, mua sắm và thăm vài gia đình "Việt kiều yêu nước" là cơ sở nằm vùng tại Paris. Khi vừa ra khỏi một căn nhà trong hẻm phố Paris thì bị hai kẻ lạ mặt không rõ sắc dân hay quốc tịch đã dùng súng tự động hãm thanh bắn nhiều phát và Đại Tướng Phùng Quang Thanh bị trúng 2 viên đạn.

Tin cũng nói thêm rằng ngay tức khắc các cận vệ và đám sĩ quan tùy tùng đã đưa Đại Tướng Phùng Quang Thanh trở lại căn nhà vừa mới bước ra và liên lạc với Bộ Quốc Phòng Pháp để đề nghị bảo mật nguồn tin và lập tức đưa Đại Tường Phùng Quang Thanh ra phi trường trở lại Hà Nội khẩn cấp. Hiện tin nầy vẫn chưa nói rõ tình trạng vết thương của Đại Tướng Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh nặng nhẹ như thế nào.
_________________

Lời bàn của Tam Sao Cốc Tử:
Tin cho hay: Đám cận vệ và tùy tùng lập tức đưa ĐT Phùng Quang Thanh ra phi trường trở về Hà Nội khẩn cấp. Thanh bị trúng hai phát đạn mà đưa về VN ngay suy ra có hai trường hợp: Một là đã chết, hai là bị thương nhẹ chỉ cần săn sóc  "first aid" trên máy bay, ngoài ra không thể rơi vào trường hợp bị thương nặng cần giải phẫu khẩn cấp ....nhưng dĩ nhiên phải chờ xem tin này thực hư ra sao.


1 comment:

  1. Gương mặt nhỏ chữ điền của BT Pháp so sánh với gương mặt ' bị thịt' tham nhũng của các quan đỏ Việt Nam ai cũng thấy rõ. Tin BT Thanh bị ám sát có thể sát thủ của phe TT Dũng hay là do Tình Báo Sở Trung quốc ra tay ? Chờ vài tuần nữa sẽ biết ai là thủ phạm .

    ReplyDelete