23 February 2015

Lễ khánh thành bảng tên đường *SAIGON* trên đại lộ Bolsa thành phố Westminster, California


Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Sáu ngày 20 tháng 2 năm 2015, Thị trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Diệp Miên Trường đã tổ chức khánh thành hai bảng tên đường trên đại lộ Bolsa, trước khu thương xá Phước Lộc Thọ, thành phố Westminster, California.

Tham dự buổi lễ khánh thành có Phó Thị Trưởng Segio Contreras, các Nghị Viên: Margie L. Rice, Diana Lee Carey, và một số viên chức Trong Hội Đồng Thành Phố Westminster, Ông Cảnh Sát Trưởng và các thành viên trong sở cảnh sát Thành Phố Westminster. Ngoài ra còn có LS. Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California và một số đại diện các tổ chức người Việt tại địa phương.

Sau phần nghi thức khai mạc, tiếp theo Nghị Viên Tyler Diệp, người điều hợp chương trình lên cảm ơn sự hiện diện của tất cả qúy vị quan khách cũng như đồng hương và ông giới thiệu Phó Thị Trưởng Segio Contreras, Nghị Viên: Margie L. Rice lên phát biểu, những vị nầy cho biết rất vui mừng khi nhìn thấy trên đại Lộ Bolsa có bảng tên đường Sài Gòn. Tiếp theo Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa cũng đã cảm ơn và ca ngợi việc làm đầy ý nghĩa của ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Tyler Diệp để có bảng tên dường Sài Gon nơi trung tâm Thủ Đô Tỵ Nạn.  (Tổng hợp)


No comments:

Post a Comment