23 December 2014

Hãy tháo cái mặt nạ CS ra

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “Sự thật là chân lý của mọi chân lý trong sáng như ánh mặt trời, không một vầng mây nào che mãi được, vở kịch đã đến hồi kết thúc, nên tháo cái mặt nạ ra bởi xã hội là khuôn mặt thật, không có điệu luân vũ hóa trang nào kéo dài trong vô tận”.

Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Đừng trơ tráo lừa bịp dân tộc và ngay cả với chính mình, nhắm mắt cúi đầu trong ô nhục khi khắp nơi khối xi măng Lê Nin đã bị kéo đổ đập nát mang ra bãi phế thải từ lâu lắm rồi.


Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Vì đảng Cộng sản nhân danh là đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động (điều 4 HP) thì nửa triệu thanh niên giai cấp công nhân, nguyên khí tiềm lực của quốc gia, không thể là tôi tớ, vợ hờ, cho khắp thiên hạ để đảng CSVN gọi đó là “trung thành với lợi ích làm kiếp tôi mọi của giai cấp công nhân”!

Cung điện tư thất dát vàng 24k hàng độc của một đại gia TP/Hải Phòng.

 Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Để nhìn cho rõ “trí phú địa hào đào tận gốc trốc tận rể”, hãy xem cái lý tưởng “vô sản” của chủ nghĩa xã hội “đại đồng” chói lòa trên nóc những vi la biệt thự óng ánh rực rỡ dát vàng hợm hĩnh phô trương với mười sáu triệu người dân VN thu nhập 2 đôla/ngày (Nguồn: Brookings.)


Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Vì chẳng còn “đồng chí” Nga-Tàu hay “anh em” CS Đông Âu “phe ta” nào chi viện xã hội chủ nghĩa nữa cả, chỉ còn cách vác mặt sang “phe địch” xin ăn mày viện trợ của các quốc gia “tư bản giãy chết”.

ăn mày viện trợ của các
quốc gia “tư bản giãy chết”.

Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Vì Chủ Nghĩa CS đã bị thế giới nhận diện và định danh là tội ác chống nhân loại, giết hại hàng trăm triệu nạn nhân, trong đó có hàng triệu người Việt Nam và XHCN là ảo tưởng không hề có thật trên cõi đời này - 90% các quốc gia CS/XHCN trước kia thì nay đã từ bỏ nó.


 Đừng lừa bịp dân tộc nữa - Hãy tháo bỏ cái mặt nạ CS ra: bởi vì nó là khuôn mặt hoang dã khát máu lai căng không thể nào áp đặt lên khuôn mặt oai linh uy nghi của Hùng Vương Âu Lạc.

Hoàng Thanh Trúc
danlambaovn.blogspot.com

No comments:

Post a Comment