25 September 2014

Anh Trần Thi, ĐS15 và CH10 đang sống khốn khổ ở VN

Thưa Quý Anh Chị đồng môn,

Anh Trần Thi, khóa Đốc Sự 15 và Cao Học 10 - HVQGHC, đang sống khốn khổ những ngày cuối đời.
Anh bị suy thận sáu năm trước, phải lọc máu qua máy nhiều năm qua. Đến nay việc chạy thận nhân tạo này không còn tác dụng, anh phải cấp cứu nhiều lần ở bệnh viện với thân thể tiều tụy, sưng phù, không đi lại được, dù đầu óc vẫn sáng suốt. Anh vốn là người tài hoa, thông minh, nhưng số phận luôn tăm tối - không đi HO được chỉ vì ở tù cải tạo thiếu một tháng [cho đủ năm], vượt biên 6 lần không thoát lại tù tội, trắng tay ...

Kính mong quý Anh Chị đồng môn và bạn hữu cầu nguyện cho Anh Trần Thi và chia xẻ với Anh trong thời gian khó khăn này.

Địa chỉ:
​​
www.thitranbmt@gmail.com .

203 Trần Phú, TP Ban Mê Thuột, Đắc Lắc, VN.

Kính thư. Ngô Xuân Vũ, ĐS 17
(Nguồn: Nguyễn Văn Sáu)
_____________
Anh Vũ
Khi gởi thư xin anh để thêm số điện thoại
Mỗi lần gởi tiền, cơ quan chuyển tiền cần số điện thoại để báo tin

Thân ái
Trần Xuân Thời
_____________

Kính thưa quý anh chị đồng môn:

Về email của anh Ngô Xuân Vũ (ĐS17) nhờ tôi chuyển trước đây có liên quan đến anh Trần Thi, CSV Khóa ĐS15/CH10, nên tôi đã giúp chuyển dùm cho anh Vũ. Các chi tiết khác như: không có số điện thoại, email không đúng, hoàn cảnh hiện tại của anh Trần Thi, v.v...; tôi hoàn toàn không biết.

Nếu quý anh chị có những câu hỏi gì liên quan đến việc này, xin vui lòng email cho anh Ngô Xuân Vũ theo địa chỉ email ghi ở phần "Cc".
Cám ơn và kính chào quý anh chị.

Nguyễn Văn Sáu, TS4. 
___________________

"Tôi rất tiếc đã chuyển thông tin về anh Trần Thi chưa đầy đủ, xin được bổ túc như sau:

Địa chỉ Email do dau ốm anh ít dùng đến nên vừa qua đã bị Bưu Điện cắt, anh đang xin phục hồi lại, Số phone của anh Thi là  84-91-349-3609, nhưng do thường xuyên bị mệt nên cũng ít khi anh nghe phone,[ đây là lý do tôi đã không ghi số phone của anh trong thư trước]. Nên, xin quý Anh Chị nếu gọi hay viết thì xin dùng số phone của vợ anh Thi là: Chị Huỳnh thị Ngọc Anh-  84-93-785-9158. Địa chỉ vẫn là: 203 Trần Phú, Tp Ban Mê Thuộc, tỉnh Đắc Lắc.
Kính chúc quý Anh Chị luôn được an lành, hạnh phúc. 

Kính thư. Ngô Xuân Vũ."

_______________________

Như đã trao đổi với anh Sáu, việc giúp anh Trần Thi, K-15, có thể thực hiện được nếu:
- Hoặc anh Sáu đứng ra nhận sự đóng góp của đồng môn rồi gửi về cho anh Trần Thi;
- Hoặc Hội AH/CSV/QGHC Nam Cali đứng ra làm việc này;
- Hoặc nên có một Tổng Hội / Liên Hội / Hội Ái Hữu CSV/QGHC chung để phụ trách những việc không thuộc Hội địa phương nào trên tinh thần ái hữu rất nhẹ nhàng vì chúng ta hiện nay đều trên 60 tuổi, không nên tổ chức nặng nề về cơ cấu mà làm mất lòng anh em;
- Hoặc anh Sáu cố gắng thêm để liên lạc với anh, chị Đại Diện K-15 tại Hoa Kỳ hay tại California để thực hiện nghĩa vụ ái hữu này.
Khi chưa có ai đứng ra làm nhiệm vụ nhận và gửi tiền này mà anh chị Trần Xuân Thời đã tích cực mong được đóng góp, và còn biết bao anh, chị đồng môn khác rất tha thiết và nóng lòng muốn được đóng góp giúp đỡ anh Trần Thi cho dầu biết rằng sự giúp đỡ này là khá muộn màng nhưng cũng có thể giúp cho thân nhân anh Trần Thi đỡ vất vả trong việc lo liệu cho anh Trần Thi ... .

Cố gắng, còn nước còn tát thử anh Sáu à. Tình thân, Trần Việt Long.

No comments:

Post a Comment