10 June 2014

Nghe Nhạc Đầu Tuần

We are One (Ole Ola)
Ca khúc chính thức của Tổng Cuộc Túc Cầu Thế Giới Worl Cup 2014 

Trình bày: Jennifer Lopez, Pittbull và  Claudie Leitte

Khi dư âm của ca khúc Waka Waka (This time of Africa), ca khúc chính thức của FIFA trong World Cup  2010 tổ chức tại Nam Phi vẫn chưa lắng đọng trong lòng giới mộ điệu bóng đá thế giới mà tôi  đã có dịp giới thiệu cũng trên diễn đàn này. Thời gian trôi nhanh lại đưa chúng ta tới ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh  sẽ chính thức khai mạc tại Bazil  không đầy  hai mươi bốn giờ nữa.

Nhưng sẽ là thiếu sót nếu mỗi chúng ta khi tham dự vào ngày hội  bóng đá mà không cảm nhận được thông diệp cũng như niềm vui  ngày hội truyền đạt đến thế giới hiện đang chia cắt vì chiến tranh, vì những quyền lợi riêng tư.

“Chúng ta là một”: đó là thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ. Hãy biến thế giới này thành miền đất hứa cho mọi người,mọi dân tộc.

Ca khúc này do Jennifer Lopez  thể hiện cùng với rapper Pitbull và nữ ca sĩ Brazil Claudia Leitte. Theo dự kiến ban đầu, FIFA đã chọn  nữ ca sĩ nổi tiếng của Mỹ  trình bày chính thức ca khúc  We are One trong ngày khai mạc cùng với hai ca sĩ của nước chủ nhà Pittbul và Claudia Leitte có sự tham gia của 600 nghệ sĩ biểu diễn trên tiếng trống  Olodum truyền thống của Brazil.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, chỉ 4 ngày trước ngày khai mạc, FIFA đưa ra tuyên bố hôm  8/6 "Vì vấn đề sản xuất, Jennifer Lopez, một trong những nghệ sĩ trình diễn bài hát chính thức 'We Are One' sẽ không thể biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup năm nay",

Thật đáng tiếc cho  Jennifer Lopez vì nàng đã để trượt một cơ hội quí hơn vàng để tên tuổi mình đi vào lịch sử bóng đá thể giới.  Nhưng may mắn , Rapper Pitbull cho biết anh sẽ không để sự vắng mặt của Jennifer Lopez làm giảm đi sự hào hứng của mình với lễ khai mạc World Cup 2014.

Xin mời quí bạn  thưởng thức ca khúc We are One (Ole Ola) để trái tim mình cùng nhịp đập với niềm vui theo dõi trái bóng lăn trên các sân cỏ trong bữa tiệc bóng đá

San Jose ngày 10/6/14
TeHong

No comments:

Post a Comment