12 June 2014

Hội Ngộ Liên Khóa QGHC tại Houston tháng 10, 2014‏

Thưa quý Niên trưởng,
Thưa quý Chủ tich Hội,
Thưa quý anh chị đồng môn,

Như đã thông báo, Hội QGHC TEXAS đã đứng ra hỗ trợ cho các CSV QGHC các khóa tổ chức Họp Khóa tại Houston vào tháng 10 năm 2014. Sau khi Chương trình HỘI NGỘ vừa nói được phổ biến đến  các Hội và đồng môn khắp nơi, Ban Tổ Chức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và nhiều đồng môn đã ghi danh tham dự Hội Ngộ.  Tính đến cuối tháng 5 con số đồng môn đã ghi danh đóng tiền hoặc tỏ ý muốn về Houston tham dự Hội Ngộ Các Khóa kể cả các đồng môn ở Houston đã đat gần đến con số 300. Xin xem Bảng danh sách đính kèm và danh sách này sẽ được cập nhựt định kỳ để anh chị theo dõi.         

Về phần ghi danh đi cruise số người ghi danh qua BTC đến nay là trên 70 người cộng với khoảng 30 người ghi danh thẳng với hảng tàu hay qua văn phòng du lịch.

Sự đáp ứng nêu trên cho thấy tình đồng môn QGHC luôn được tất cả CSV/QGHC trân trọng nên khi có cơ hội là tất cả những người cùng xuất thân từ mái trường QGHC đều tìm đến để gặp lại bạn bè xưa cũ trong tình đồng môn, đồng khóa. Nhứt là khi nhìn lại con số năm từ ngày tốt nghiệp đều là  40, 50 năm hay hơn nữa. Thời gian qua mau và bao nhiêu nước đã chảy qua cầu. Tuổi đời chúng ta cũng càng lúc càng cao nên nhu cầu gặp lai nhau để nhắc về những kỷ niệm của một thời tuổi hoa niên ấp ủ nhiều mộng đẹp lại càng trở nên cấp thiết. Hi vọng không một ai trong chúng ta để lỡ cơ hội lâu lắm mới có này mà Hội QGHC Texas đã mạo muội gồng mình đứng ra tổ chức.

Để cho anh chị chưa kịp ghi danh tham dự Hội Ngộ, BTC vẫn còn để mở kỳ hạn ghi danh Hội Ngộ và ghi danh đi cruise.  Chương trình chi tiết cùng Phiếu Ghi Danh đính kèm để anh chị sử dụng.

Đối với quý đồng môn có tên trên danh sách mà chưa gởi Phiếu Ghi Danh và gởi tiền phí Hội Ngộ xin vui lòng gởi  về BTC càng sớm càng tốt để BTC biết được con số mà chuẩn bị các phần việc sau đây cho được chu đáo là:
a/ Đặt chỗ cho đêm Dạ tiệc  Thứ bảy Oct 18, 2014 tại nhà hàng KIM SƠN nổi tiếng của Houston, 
b/ Thuê mướn xe bus lớn để đi Du Ngoạn cũng như đưa và rước tất cả những anh chị đi cruise ra bến tàu ở Galveston cách Houston khoảng 70 miles,
          c/  Chuẩn bị phần quà cho tất cả tham dự viên.
Chúng tôi mong được sự hợp tác tổ chức của quý đồng môn cũng như hoan nghinh mọi ý kiến đóng góp xây dựng cho cuộc Hội Ngộ của chúng ta sẽ được diễn ra tốt đẹp và sẽ là một kỷ niệm khó quên của tất cả mọi người.

Thân kính,

Nguyễn Minh Triết,
Chủ tịch BCH  Hội CSV/QGHC TEXAS
Trưởng Ban Tổ Chức Hội Ngộ                

No comments:

Post a Comment