14 May 2014

Tin ngắn với hình ảnh

Biểu tình chống Tầu Cộng ở VN

Hằng ngàn người biểu tình chống Tầu Cộng xâm lược tại Khu Công Nghiệp Sóng Thần 2 tại Bình Dương. Nhiều cơ sở Tầu Cộng đã bị đập phá, cửa kính và bàn ghế hư hỏng.

Các cơ sở Đài Loan cũng cùng chung số phận vì treo bản tiếng Tàu. Có 3 thanh niên bị Công An bắt, nhưng sau đó với áp lực của hằng ngàn người cho rằng, " Bắt người chống Trung Quốc xâm lược là đồng lõa với người Trung Quốc", với sức ép của hằng ngàn thanh niên, công an sau đó đã thả người.

Ngày hôm qua 12/5/20...14, bộ ngoại giao Tầu Cộng đã gửi điện khẩn, yêu cầu chính phủ VN bảo vệ cho người Hoa hiện đang sinh sống tại VN.
**

Đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam



Người ta khám phá được một khu rải rác những bia tưởng niệm chiến tranh Việt Nam nằm hoang vu  ỏ một nơi xưa kia là địa điểm trao đổi hàng hóa với dân da đỏ, ở bang Colorado.

Đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam trong đó có ghi khắc nhiều thứ tiếng Anh, Việt, Laos, Campuchia. Khá ngạc nhiên khi đọc được dòng chữ sau trên mặt của đài, thật cảm động đến rơi lệ:
"Nếu khóc than mà tôi có thể biến đổi tiến trình sự việc, thì dòng lệ của tôi sẽ đổ xuống không ngừng cho đến ngàn thu."
Ngoài đài chính, còn có nhiều bia nhỏ nằm rải rác nơi khu rừng khá rộng. Trong một bia tôi đọc được bài thơ:
"Khi mơ ước mãi không thành hiện thực
Sẽ trở thành viên đá tưởng lì trơ
Để óc tim ta nặng trĩu không ngờ.
Ta hất xuống những thường không dư lực."
http://www.military.com/video/operations-and-strategy/vietnam-war/vietnam-memorial-on-remote-trail/2805626482001/
 

**

Bạo loạn: Công nhân đốt công ty Việt - Sing ở Bình Dương


Nhóm người biểu tình dùng gạch, đá, bom xăng... tấn công cảnh sát cơ động
Công nhân bạo động ở Khu Công Nghiệp Sóng Thần, Dĩ An Bình Dương tối 13/05/2014
(FaceBook) 

Lòng Dân wrote:
Anh em cộng sản chơi xấu nhau vì đàn anh muốn hạ nhục đàn em Việt Nam đưa dàn khoan vào lảnh hải thuộc VN, đàn em tứ trụ dùng sách đối phó :" Cho Dân bạo loạn" và đi nước cờ :" Tam Không" ( không nghe, không thấy, không nói" để ngầm cho đàn anh biết là anh đừng hòng bắt nạt tôi bấy lâu tôi quỳ gối liếm giép và làm chó sủa để anh cười vui mà biết điều cho tôi nhờ nhưng anh vẫn hung hăng đưa dàn khoan vào lảnh hải tôi làm nhục tôi. Kết quả đàn anh sẽ không có điều binh "dạy VN" một bài học thứ ba nhưng sẽ có đòn trừng phạt nặng vì đã làm chết công dân lậu Trung quốc vĩ đại . Chuyện Tam Quốc ( Nga, Trung, Mỹ) thời nay đến hồi gây cấn.  Trừ phi cộng sản Việt Nam thay đổi chính thể nới lỏng dân chủ thả người bị giam vì biểu tình chống Trung quốc trước đây không lâu và ký hiệp ước an ninh lảnh hải với Mỹ nếu không Trung quốc sẽ cho dân tràn vào sinh sống ôn hòa và thời gian sau sẽ bỏ phiếu ly khai như Ukraine là điều khó tránh.

Các ông ( thằng ) tứ trụ cai trị Việt Nam đã đến lúc quyết định hay đợi tới khi Dân nổi lên giết chết như Saddam Hussein của Irắc là một thí dụ . Cướp chơi với cướp như xã hội đen chơi nhau sẽ có đổ máu thôi. Chuyện sẽ đến tất đến thôi. Kẻ cướp miền Nam 39 năm trước nay thành nạn nhân cũng là chuyện bình thường trong xã hội đen chính trị cộng sản.
Lòng Dân

 **

Tư lệnh không quân Tầu Cộng: "Tôi mê F35"

Chuyện kể rằng viên chức đứng đầu không quân Tầu Cộng nháy nhó với giám đốc chương trình F35 của công ty Lockheed Martin, ngồi cùng bàn trong một buổi tiệc, và nói rằng ông ta mê chiến đấu cơ F35 của Mỹ.

(theo Breaking Defense)

No comments:

Post a Comment