23 September 2013

Tin ngắn trong nước: Ân đền oán trả?

Thiếu tá cảnh sát giao thông bị bắn chết ở Dồng Nai

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, lúc 18h cùng ngày, 4 người trong đó có 3 sĩ quan CSGT (cấp tá, Trạm CSGT Suối Tre - Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu trong đó có người bị thương do đạn bắn.

Nạn nhân bị thương nặng nhất là thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn - Trạm phó Trạm Suối Tre bị bắn 2 phát đạn vào vùng bụng, nạn nhân tên Phú bị đạn bắn 1 phát và nạn nhân còn lại là Ngô Văn Vinh. Ngoài ra còn có 1 nạn nhân tên Trúc (được xác định là bạn ông Sơn) cũng nhập viện do bị bắn.

Nguồn tin của Lao Động cho hay, trưa nay nhóm nạn nhân trên có nhậu ở quán Karaoke Hân Linh tại Long Khánh, khoảng 17h thì cả nhóm rời quán về Trạm Suối Tre. Khoảng 15 phút sau, nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực Trạm Suối Tre.

Cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Suối Tre chạy đến khu vực phát nổ thì phát hiện 4 nạn nhân bị thương, máu chảy lênh láng nên đưa đi cấp cứu.

Đến 20h tối nay, tin từ BVĐK Long Khánh cho biết, thiếu tá Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng. Nạn nhân Ngô Văn Vinh - sĩ quan CSGT Trạm Suối Tre nhập viện không phải do bị đạn bắn mà nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao các sĩ quan CSGT này bị bắn, bị đánh.
______________________
Trích email bạn đọc góp ý
"Trước hết, tôi xin mạn phép được hỏi là người đọc trang Tiếng Thông Reo có thể góp ý với ban Biên tập không? Nếu không, xin bỏ quá cho nội dung tôi muốn đề cập dưới đây.

Sáng nay, khi mở trang ra tôi có đọc được một bản tin ngắn trong nước về việc mấy Cảnh Sát Giao Thông bị bắn ở trạm Kiểm soát Suối Tre-Long Khánh. 


Quả tình trước mặt tôi trên trang cuối tờ nhật bào hàng ngày cũng có đăng tin nầy trong mục tin tương tự như tai nạn giao thông hay xe cán chó thôi.


Tôi tự hỏi với một trang có đăng tải những bài viết giá trị của những người viết có uy tín và đã có rất nhiều người tìm đọc thì có cần phải làm vướng mắt họ vì những loại tin nhỏ nhặt như thế không?"


H.
_____________________
Theo như các bạn đọc ở VN thì vụ việc thuộc loại tin "hoàn toàn có tính cách cá nhân mà chẳng hề liên quan đến cộng đồng". Đó là trường hợp một "Đại úy CSGT bị đánh, sỉ nhục trước khi bắn chết cấp trên". (TTR)

No comments:

Post a Comment