20 September 2013

Cười tí tỉnh

Câu chuyện ...dỗ ngủ

Chị xui nọ nhân chuyến du lịch Canada ghé thăm anh xui và ở lại qua đêm. Cả hai độc thân. Nhà anh xui là căn phòng bachelor - giường ngủ, bàn ăn, bếp núc thông với nhau.. Anh xui nhường giường của mình cho chị xui, anh dùng một tấm nệm phòng hờ cho mình. Một người lạ giường, lạ giờ, còn một người thì lo nghĩ cách tiếp khách nên cả hai trằn trọc. Anh xui gợi chuyện. 

- Tôi đố chị xui nha. Từ nước này qua nước khác kêu là gì?

- Kêu là "quá cảnh".

- Chi xui nhớ hay quá ta. Còn từ bên này sông sang bên kia sông kêu là gì?

- Là "quá giang", đúng hông? Vậy chứ tui hỏi anh Năm nè: Từ giường người này bước sang giường người kia kêu là chi?

Anh xui lắp bắp đáp nhanh:

- Là . . . là "quá đã".

- !!!!!

(TTR viết theo lời kể)
__________________

Góp ý ...phản đối

Tui phản đối câu chiện dỗ ngủ. Phản đối là vì tui nghĩ nó không thể nào xẩy ra !!! Có một chị "xui" nào dám đến thăm "anh xui" mà ở lại qua đêm hôn (khi mà dâu rể gì cũng hổng có ở nhà hết trơn?)

Tui hổng dám nói đó là "xui" của người kể chuyện cho Anh nghe hay là "xui" của Anh mà tui nghĩ rằng Ông ấy hư cấu "xạo" quá, khiến mất "danh giá" bà xui hết trơn. Tui mà tìm được cái Ông đó thì tui sẽ nói cho Ổng biết rằng cũng "quá đã" thật nhưng có điều là "bị đánh" quá đã đó mà thôi !!!

Kính
HH

TB : Dặn Ổng là lần sau đừng có mà đặt chiện "quái quăm" kiểu như vậy nữa kẻo không sẽ bị các bà "dí" đánh cho mà coi!!!

No comments:

Post a Comment