27 August 2013

Nội bộ: Họp mặt CSV QGHC - WA+

Bài tường trình:  Nguyễn thế Viên .
Hình ảnh lưu niệm:  Trần Ngữ
Hơn ba mươi anh chị em đồng môn và gia đình QGHC/WA đã về tham dự Họp Mặt Hè 2013 tổ chức vào lúc 12:00 trưa Chủ Nhật 25/8/2013.  Đây là một trong những buổi họp mặt đông và vui nhất của gia đình QGHC.

Trong khung cảnh sang đẹp và tiện nghi của căn biệt thự nghỉ mát cuả của nhân chợ Fulee, anh chị em đã thoải mái thăm hỏi, trao đổi tâm tình, cùng nhau ôn lại nghững kỷ niệm đẹp cuả tình bạn bè, đồng môn, cũng như chia sẻ những khắc khoải về thời cuộc, đất nước....

Dù sức khoẻ không tốt, cũng như bận bịu việc nhà, quý Niên/ Huynh trưởng và đồng môn Nguyễn Văn Nho (ĐS 6), Nguyễn Công Khanh (ĐS 6), Lê Hữu Phước (ĐS 11)... cũng cố gắng lê tấm than già, thu xếp chuyện nhà đến với anh chị em. Anh chị Đinh Mạnh Sử (ĐS 9), ở tận Portland, đã không quản ngại đường xa đến với đồng môn.  Anh Sử nói "Dù đường xa, dù con song Columbia có chia cắt hai bang, nhưng không thể nào chia cắt được tình anh em".  Anh thật là một lưỡng bang đồng môn đáng quý!

Bên cạnh thức ăn ngon và thức uống do chúng ta mang lại, chủ nhân còn khoản đãi những chai rượu vang quý khiến câu chuyện them rôm rả trong cảnh mưa lất phất trước một phong cảnh tuyệt vời.

Một buổi văn nghệ thính phòng do hai bạn Blot và Trần Ngữ điều khiển cũng được tổ chức và được mọi người cùng đóng góp. Ngoài các bản Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ, Việt Nam Việt Nam được tất cả anh chị em đồng ca, chúng ta còn khám phá những giọng ca thiên phú, truyền cảm cuả nhiều ca sĩ "cây nhà lá vườn" được đệm bởi danh đàn guitar Blot!

Sau hơn 4 tiếng sinh hoạt vui vẻ, cảm động, mọi người cùng đồng ca bài ca tạm biệt và lưu luyến chia tay lúc 4:30 PM.

Nguyễn Thế Viên tường trình




No comments:

Post a Comment