24 March 2013

Cựu sinh viên QGHC Ontario họp mặt Triple Three (333)


Hội Cựu sinh viên QGHC Ontario (thường gọi là hội Toronto) Canada vừa tổ chức họp mặt tân niên trưa hôm qua thứ bảy 23.3.2003 tại Mandarin Buffet ở Etobicoke, Toronto. Chưa bao giờ cuộc hội ngộ đã quy tụ đầy đủ 100% hội viên như lần này. Hội viên đến từ Toronto, Mississauga, Brampton, Vaughan, Markhan và xa hơn nữa như Hamilton và Stratford.

Hội trưởng, ĐS1 Trương Thới Lai, nay đã 86 tuổi mà vẫn còn đủ điều kiện lái xe  "ngon lành" để đưa Người bạn đời 100 năm đến địa điểm họp mặt đúng giờ. Anh hội trưởng và chị Trương Thới Lai cả hai đầu tóc bạc phơ.

Một mục bất ngờ: Anh Nguyễn Cao Kỳ Nam ĐS20, đã tặng mỗi "hộ" một chai rượu chát do anh đặt làm đặc biệt. Anh Nam có cái tên họ nghe na ná như xuất thân cùng một dòng với một gia đình nổi tiếng nhưng không được đồng bào hải ngoại mộ mến cho lắm, nhưng thực tế anh chẳng có họ hàng gì với gia đình này. Anh chị em xin cám ơn anh NCKN về mỹ ý mời đồng môn thưởng thức rượu của anh.

Gồm những người không còn trẻ nhưng vẫn ham vui nên lấy chữ lão hoàn đồng làm trọng. Bởi vậy mà xen kẽ những chuyện thời sự chính trị nghiêm nghị là những chuyện cười ra nước ... miếng (Tuổi mũ ni che tai nên nhiều khi khó điều khiển các cơ bắp cho tề chỉnh). Tóm gọn gặp cố tri luôn luôn là chuyện chân tình vui tươi.
(Một hội viên)





No comments:

Post a Comment