24 December 2011

Câu lạc bộ của chúng ta

Vài hàng về Blog Tiếng Thông Reo

Blog Tiếng Thông Reo ra đời vào ngày 28 tháng Tư năm 2010. Tiền thân của TTR là Website với nhiều lần đổi tên, New Alumni Forum là tên sau cùng, do anh Vũ Công Hùng và những người bạn đồng khóa ĐS14 Học Viện Quốc Gia Hành Chánh thiết lập giữa năm 2004. Tiếng Thông Reo ra đời để nối tiếp Blog NAF bị nạn không thể truy cập và không rõ lý do, sau khi anh Hùng mất được hơn một năm.

Cho đến nay Tiếng Thông Reo có sự hợp tác thường xuyên và không thường xuyên của:
-  14 nhà thơ
-  6 nhà văn  viết tùy bút, bút ký, truyện ngắn,
-  7 tác giả viết phân tích, bình luận, tạp luận và biên khảo
-  2 nhiếp ảnh gia và nhiều tay chụp ảnh nghiệp dư.
-  1 họa sĩ

Đó là những văn nghệ sĩ đã thành danh và tài tử, ở nước ngoài hay đang ở Việt Nam. 

Số người ghé thăm là các cựu sinh viên Học Viện Quốc Gia Hành Chánh Sài Gòn và các trường thân hữu. Số lượt người ghé thăm hàng tuần khoảng trên dưới 2000 người, đông nhất là từ Việt Nam rồi đến Hoa Kỳ. Tổng số lượt người ghé vui chơi từ ngày thành lập cho đến nay tròm trèm 100,000 lần. Dưới đây là con số chi tiết người ghé thăm lấy xuống bất chợt trưa nay 24 tháng 12, khung hàng tuần:

Bạn hữu và khách thăm đến với TTR  thường dùng địa chỉ chính thức www.tiengthongreo.blogspot.com hoặc qua ngã search engine Google và đánh ba chữ "Tiếng Thông Reo" hay "tiengthongreo" để tìm.

Bức hình chụp đẹp và có ý nghĩa nhất từ ngày thành lập TTR cho đến nay - do hai bạn TeHong và Hà Hải Sơn chụp ở California và gửi về - là bức hình sau đây:


Nhân mùa Lễ Giáng Sinh, chúng ta hãy cầu chúc cho nhau những gì đem đến AN VUI nhất trên thế gian này.

Kính mến
Nhóm Chủ Trương
Tiếng Thông Reo

No comments:

Post a Comment