06 October 2011

Đời nay nếu ta muốn sống phải hết sức mạnh mà ta hững hờ thì tất diệt.

III) – Thái Ðộ Của Chúng Ta Với Tàu

Không một dân tộc nào trên thế giới hiểu rõ dã tâm thâm độc của Tàu bằng chính người Việt Nam và cũng chẳng có dân tộc nào trên thế giới có nhiều kinh nghiệm xương máu với Tàu hơn dân Việt. Cho nên Tàu rất uý kỵ và muốn tiêu diệt Việt Nam là lẽ tất nhiên.

Với tư cách là một nạn nhân lâu đời của Tàu và trước thảm cảnh là đất nước chúng tôi đang bị Tàu chiếm đóng thông qua nhóm bù nhìn tay sai của Tàu là đảng Cộng sản Hà Nội đang thi hành mọi chỉ đạo từ Bắc Kinh, chúng tôi long trọng lên tiếng cảnh tỉnh toàn thế giới về các âm mưu thâm độc của Bắc Kinh đối với toàn thể nhân loại.

1) Ðối với các nước Ðông Nam Á : Chúng tôi phải nhấn mạnh rằng : “Chúng ta đều là dân Bách Việt cả”. Nay Việt Nam đang bị Tàu xâm lấn thì chẳng mấy chốc cả Phi Luật Tân, Mã Lai, Nam Dương, Úc, Tân Tây Lan, Ấn Ðộ, v.v.v. cũng sẽ rơi vào bàn tay tham lam của Bắc Kinh mà thôi. Vì thế, các quốc gia nằm trong vùng Ðông Nam Á, Nam Á hãy nhớ một điều là : Quý vị đang là mục tiêu kế tiếp trong tiến trình nô dịch toàn cầu của Bắc Kinh. Vậy quý vị cần xác định “tối hậu địch nhân của quý vị và của dân tộc Việt Nam chúng tôi chính là giới lãnh đạo Bắc Kinh”. Do đó, các bạn phải hợp tác với Hoa Kỳ, để kiên quyết và nhất định chống lại chủ nghĩa bành trướng Hán tộc do Bắc Kinh chủ trương.

2) Ðối với thế giới Hồi Giáo : Chúng tôi cần phải nói thế này : Nói chung, tôn giáo là để phục vụ con người, cho nên quý vị đừng để tôn giáo hoặc những kẻ lợi dụng tôn giáo cấu kết với Trung cộng, để giúp Bắc Kinh thực hiện được ý đồ bành trướng Hán tộc đi khắp nơi trên thế giới, để rồi chính các quốc gia của quý vị, tôn giáo của quý vị sẽ là mục tiêu thôn tính kế tiếp của Bắc Kinh. Chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra vì Trung cộng đang rất đói khát về năng lượng dầu hoả và Bắc Kinh rất muốn chiếm các mỏ dầu hoả trên đất nước của quý vị khi thời cơ đến (nhất là chiếm các mỏ dầu của Iran ). Vì thế, chúng tôi kêu gọi khối Ả Rập hãy cảnh tỉnh trước âm mưu thâm độc của Bắc Kinh và đừng để mình phải làm con vật tế thần của Bắc Kinh trong công cuộc chống Mỹ. Nếu mất Hoa Kỳ thì mưu đồ thôn tính toàn cầu của Trung Cộng coi như đã hoàn tất.

3) Ðối với Âu Châu : Chúng tôi cần nhấn mạnh thế này : Nếu Trung cộng thống trị thế giới thì cả Âu Châu sẽ bị Tàu chiếm đoạt cho bằng hết, ngọn cỏ cũng chẳng còn chứ nói gì đến giá trị văn hoá La-Hy, chủ nghĩa cá nhân hưởng thụ. Vì thế, Âu Châu cần hợp tác mật thiết với Hoa Kỳ trong việc ổn định thế giới mới. Nhất là Pháp quý vị đừng vì một chút tư lợi nho nhỏ trước mắt do Bắc Kinh đem đến cho quý vị, để rồi quý vị trở thành công cụ cho Bắc Kinh huỷ diệt nhân loại và cả quý vị nữa trong tương lai rất gần.

4) Với toàn thể nhân loại : Chúng tôi cần phải nói thế này : Hoa Kỳ không phải là quốc gia đế quốc như nhiều người lầm tưởng, quá khứ và hiện tại đã chứng minh như vậy và tương lai “Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ là một nước Tiền Duy Dân đang dẫn loài người tiến lên nền Nhân Chủ Pháp Trị”. Nếu quyền lợi của Hoa Kỳ và của quốc gia quý vị có mâu thuẫn thì đó cũng chỉ là mâu thuẫn tạm thời. Tối hậu địch nhân của nhân loại chính là giới lãnh đạo tham lam, tàn ác Bắc Kinh. Vì thế, chúng tôi kêu gọi toàn thể loài người văn minh tiến bộ trên thế giới, không phân biệt màu da, tôn giáo, chủng tộc, tất cả hãy sát cánh cùng Hoa Kỳ trong sứ mệnh cao cả - “tiêu diệt âm mưu nô lệ hoá con người” của Bắc Kinh hầu đưa nhân loại tiến vào thời kỳ Nhân Chủ Pháp Trị đầy tốt đẹp.

* Chúng tôi cũng kêu gọi dân chúng hiện nay đang sống dưới các chế độ độc tài, độc đảng các bạn hãy can đảm, mạnh mẽ đứng lên lật đổ các chế độ độc tài, độc đảng, tham lam, tham nhũng, phản dân hại nước ấy, nhằm thiết lập một chế độ dân chủ tự do thật sự trên quê hương của các bạn. Không ai có thể làm việc này thay cho các bạn được. Các bạn phải làm trước rồi sự trợ giúp mới tới sau. Dân Chủ – Tự Do là sản phẩm tư tưởng và quyền căn bản của con người chứ không phải của riêng ai, nó cũng không phải là của riêng Âu Châu hay Mỹ Châu. Chỉ có các chế độ độc tài, độc đảng, tàn ác, tham lam, tham nhũng mới sợ tiếng nói Tự Do – Dân Chủ. Cho nên các chế độ độc tài, độc đảng, tham lam, tham nhũng này đang là đồng minh hay tay sai thân tín của chủ nghĩa bành trướng Ðại Hán của Bắc Kinh.

5) Ðối với lãnh đạo đảng Cộng sản Trung cộng ở Bắc Kinh : Hôm nay đây, chúng tôi gởi đến cho các ông một tính hiệu rất rõ ràng. Ðó là : Các ông đừng tưởng rằng dã tâm nham hiểm của các ông đã lừa bịp được hơn 80 triệu người Việt tại Việt Nam và hơn 2 triệu người Việt tại hải ngoại. Các ông đã lầm to ! Ðã có một nhóm người Việt Nam với trí tuệ siêu quần họ thấy dã tâm ấy của các ông từ hơn 60 năm trước. Ngày nay, lực lượng bí mật ấy ngày càng lớn mạnh và đang kết hợp với Trung Tâm Quyền Lực Hoa Kỳ trong cuộc chiến tối hậu, hầu đem lại sự tốt đẹp cho nhân loại mà các ông đang tìm cách phá huỷ đi để thoả mãn tham vọng điên cuồng, không tưởng của các ông là : Khống chế thế giới.

Hôm nay đây chúng tôi thành thật nói với nhóm lãnh đạo Bắc Kinh rằng (nhân dân Trung Hoa với dân số 1 tỷ 3, nếu kể thêm người Tàu hải ngoại thì khoảng 1 tỷ 360 triệu) : Các anh không sợ sức mạnh của Hoa Kỳ à ? Các anh nghĩ rằng Hoa Kỳ không biết gì về các ý đồ thâm độc của các anh sao ? Các anh quá lầm lẫn ! Nếu các anh không biết hoặc cố tình không biết, chúng tôi sẽ nói cho các anh biết : Khi cuộc chiến nổ ra thì không một chiếc máy bay, hoả tiễn nào của các anh có thể cất cánh hay phóng lên được cả. Cũng chẳng có chiếc tàu ngầm, tàu nổi nào của “Hồng Quân” các anh có thể rời khỏi cái hồ nhỏ ở vùng biển Hoàng Hải hay Nam Hải được đâu. Và tệ hại hơn nữa, nếu cần thiết để cứu nhân loại này thì “người ta” cũng sẽ sẵn sàng cho nổ tung đập Tam Khẩu ngay lập tức. Lúc đó các anh sẽ chết ít nhất cũng hàng trăm triệu người. Các anh nên biết người biết ta mà liệu sức mình ! Các anh muốn chết 500 triệu thì “Người Ta” sẽ cho các anh chết 700 triệu mà họ chẳng hối hận gì cả, vì các anh muốn đánh chiếm và thống trị toàn thế giới. Chúng tôi cũng nói thật cho các anh rõ : Hiện tại sách lược đã có vấn đề chỉ còn là cân nhắc về mặt đạo đức đấy thôi. Không ai muốn chiến tranh, vì chiến tranh đem đến cho con người quá nhiều tang thương, chết chóc hẳn nhiên là những người có lương tâm trong sáng không ai muốn chiến tranh xảy ra, nhưng nếu lấy chiến tranh để giải quyết chiến tranh hầu đem đến một nền hoà bình muôn thuở cho nhân loại này, cho thế giới này không bị diệt vong, thì Hoa Kỳ sẽ phải đi vào chiến tranh bằng tất cả sức mạnh và sự khôn ngoan của họ vậy

Chúng tôi cũng nói rõ với hai ông Giang-Hồ (Giang Trạch Dân-Hồ Cẩm Đào) và toàn ban lãnh đạo của đảng cộng sản Trung cộng là : Khi chúng tôi đã vạch mặt chỉ tên kẻ thù thì không còn gì để khoan nhượng nữa. Bắc Kinh mới chỉ hiểu và nắm Việt Nam thông qua những đám Cộng sản Hà Nội tự nhận là lãnh đạo Việt Nam đang làm tay sai bù nhìn cho Bắc Kinh mà thôi. Ngoài ra, tuyệt đại đa số người dân Việt Nam vô cùng phẫn nộ trước hành động bán nước, làm tay sai cho Trung cộng của nhóm Việt gian Cộng sản Hà Nội ! Người dân Việt Nam nguyện đem hết sức mình để chống lại đường lối xâm chiếm, xâm lăng đồng hoá Việt Nam của Bắc Kinh. Chúng tôi rất hiểu nhân dân Việt Nam chúng tôi. Bình thường thì người Việt Nam rất hiền hoà và hiếu khách, rất bền bĩ và chịu đựng, nhưng một khi đã phải phản ứng, thì họ phản ứng rất mãnh liệt đến độ không ai có thể ngờ được. Lịch sử đã chứng minh : Tôn Sĩ Nghị đem hơn hai trăm ngàn quân (200 ngàn) vào xâm lăng Việt Nam nhưng khi thất bại, trốn chạy về Tàu chỉ còn chừng 200 quân còn sống sót. Thoát Hoan cũng đem cả trên mấy trăm ngàn quân thôn tính Việt Nam nhưng thua trận tả tơi, trốn thoát về Tàu với chừng 100 quân còn sống. Ngày hôm nay đây, tình báo (và hồng quân) Trung cộng đang giả dạng làm người Việt Nam để chiếm đất Việt Nam, lấy vợ Việt Nam, tiêu tiền giả Việt Nam và dùng chất độc để đầu độc người dân Việt Nam, để lần hồi biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Hoa. Chúng tôi xin nói rõ : Khi nhân dân Việt Nam chúng tôi đã phản ứng thì dù có 10 triệu người Tàu đến Việt Nam cũng sẽ bị diệt sạch. Lúc đó người dân Việt chúng tôi chẳng có lỗi lầm gì cả, vì chính Trung cộng là kẻ xâm lăng và muốn tiêu diệt dân tộc chúng tôi, vì sự sống còn buộc lòng chúng tôi phải tự vệ.

6) Chúng tôi kêu gọi nhân dân Trung Hoa : Chỉ có các bạn mới cứu được chính các bạn và con cháu các bạn. Cuộc chiến tranhh toàn diện này (một bên là thế giới tự do do Hoa Kỳ lãnh đạo và bên kia là tập đoàn Cộng sản và khủng bố do Bắc Kinh lãnh đạo) không phải là “không thể tránh được”. Nếu các bạn biết đứng lên lật đổ tiêu diệt chế độ Cộng sản Bắc Kinh, thì các bạn sẽ tiết kiệm được xương máu của chính các bạn và con cháu các bạn rất nhiều, nếu không thì hậu quả sẽ không sao lường được cho dân tộc và cho đất nước các bạn.

* Ðặc biệt với các dân tộc Hoa Nam : Các bạn và dân tộc Việt Nam chúng tôi và các dân tộc ở vùng Ðông Nam Á, chúng ta có chung một nguồn gốc tổ tiên là Bách Việt. Sự sung mãn của Hoa Nam sẽ biến mất mau chóng với những tàn phá, mất mát vô cùng lớn lao, khi chiến tranh toàn diện giữa thế giới và Bắc Kinh xảy ra. Vì thế các bạn phải tự cứu mình trước, đừng tin hay trở thành vật thí thân cho giới lãnh đạo Bắc Kinh nòi Hán tộc. Lãnh đạo Bắc Kinh chỉ luôn luôn tìm cách đồng hoá và tiêu diệt dòng Bách Việt chúng ta mà thôi. Vậy các bạn hãy đứng lên, sát cánh cùng nhân loại trên thế giới nhằm tách rời khỏi bàn tay thâm độc của Bắc Kinh và thiết lập một chính phủ Hoa Nam – Bách Việt, tách biệt ra khỏi bàn tay cai trị tàn ác của Hán tộc phương Bắc.

7) Với Hoa Kỳ : Trước dã tâm thâm độc, tàn ác của giới lãnh đạo Bắc Kinh đối với nhân loại, hôm nay đây chúng tôi chính thức yêu cầu : Hoa Kỳ xử dụng tất cả sức mạnh kinh tế, kỹ thuật, quân sự của mình để ngăn chặn các âm mưu thâm hiểm này của Bắc Kinh trong ý đồ xâm lược thế giới, đồng hoá các nước nhỏ, tiêu diệt các nền văn minh khác và Hán hoá toàn cầu. Nếu vạn bất đắc dĩ không thể tránh được, thì Hoa Kỳ cần phải xử dụng sức mạnh quân sự tối ưu của mình để đập tan chế độ độc tài, tham lam, tàn ác của Bắc Kinh để cứu chính dân Trung Hoa và cứu loài người yếu. Tội ác chống nhân loại của nhóm lãnh đạo Bắc Kinh đã đến thời điểm cực kỳ nghiêm trọng. Nó tội lỗi và tàn độc hơn bất cứ chế độ độc tài, tàn ác nào từ xưa tới nay trong lịch sử nhân loại.

8)Ðối với nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước : Chúng tôi kêu gọi mọi người cần ý thức thật rõ ràng về việc Trung cộng đã thực sự chiếm lĩnh Việt Nam qua bọn tay sai, bù nhìn, tội đồ của dân tộc Việt Nam là đảng Cộng sản Hà Nội, do đó đảng Cộng sản Hà Nội chỉ còn là công cụ để cho Bắc Kinh thao túng Việt Nam và đồng hoá dân ta một cách âm thầm mà thôi. Trong tình huống này, sắp tới đây, Bắc Kinh sẽ kiểm soát quân đội Cộng sản Việt Nam từ cấp trung đội trở lên. Mọi người Việt Nam bất cứ ở đâu, cũng sẽ bị Bắc Kinh khống chế chặt chẽ. Nguồn sống của dân ta sẽ bị tước đoạt hết. Dân ta chỉ còn là những kẻ nô lệ trên chính quê hương mình, phục vụ cho những ông chủ mới là những người Tàu trá hình làm người Việt Nam, đang “lãnh đạo” đất nước Việt Nam . Lịch sử đã dạy cho chúng ta thấy, gần 700 năm trước đất nước chúng đã gần như bị tiêu diệt bởi nhà Minh. Vậy chúng ta có thể nào an tâm hưởng thụ, bịt mắt che tai ngồi im nhìn thảm cảnh đau thương này xảy ra cho chúng ta và dân tộc chúng ta một lần nữa hay không ? Không ! Ngàn lần không phải không các bạn ?

Vì vậy, chúng tôi kêu gọi tất cả mọi người Việt Nam trong và ngoài nước : Không phân biệt đảng phái, chính kiến, tôn giáo

Chúng ta có bất cứ thứ vũ khí gì thì xử dụng vũ khí ấy, để tiêu diệt hết mọi thành phần làm tình báo, gián điệp, tay sai cho Trung cộng, được Bắc Kinh gài vào trá hình làm người Việt sinh sống tại Việt Nam, để thực hiện ý đồ bành trướng Hán tộc và tiêu diệt văn hoá cũng như đồng hoá dân tộc Việt Nam.

Chúng ta nhất định không để chuyện Trọng Thuỷ – Mỵ Châu tái diễn một lần nữa trên đất nước Việt Nam của chúng ta. Tiêu diệt nhóm tình báo, gián điệp và làm tay sai bán nước cho Bắc Kinh chúng ta không có lỗi gì cả, vì sự tồn vong của dân tộc buộc lòng chúng ta phải hành động, để cứu lấy quê hương thoát khỏi ách nô lệ của người Tàu và dân tộc chúng ta không bị diệt chủng bởi hoạ Bắc Phương.

Nhưng trước hết, nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước, chúng ta phải nhanh tay kết hợp nhau lại để lật đổ bọn cầm quyền bán nước nguy hiểm là nhóm Cộng sản Hà Nội hiện đang làm tay sai cho Bắc Kinh để thực hiện các đường lối Hán hoá Việt Nam của Bắc Kinh.

Thế giới sẽ cứu giúp chúng ta nhưng chúng ta phải tự cứu mình trước đã. Do đó chỉ có chúng ta mới cứu dân tộc chúng ta được. Hoa Kỳ sẽ sát cánh cùng dân tộc Việt Nam và các dân tộc khác trong cuộc chiến tranh thần thánh này để “đập tan âm mưu bành trướng để thống trị toàn thế giới của Hán tộc của Bắc Kinh” hầu đem lại vinh quang, hạnh phúc, ấm no cho xứ sở Việt Nam và cho cả loài người nữa.

Trân Trọng Kính Chào.

Lê Văn Xương

No comments:

Post a Comment