16 September 2011

Email một người em trong nước gửi người anh ở hải ngoại

Mất nước thật rồi anh ơi!

Date: Thu, 15 Sep 2011
Anh N.,
. . . .
Lúc nầy bên VN chán lắm, người dân lo chạy theo vật giá không cũng hết hơi rồi.

Em có người quen cho biết tụi TQ, qua mua đất của dân mình nhiều lắm, cụ thể như ở Cà Mau, cách bên kia sông thôi, mua xong thuê dân mình giữ đất cho nó trả bằng tiền đô, ở Phủ Lý, Hà Nam cũng vậy. Còn ở Đaklak tụi nó mua đất vòng ngoài gần hết rồi, dân mình chỉ còn một lỏm ở giữa thôi, rồi xây làng TQ lớn lắm, tin nầy do người trong gia đình cung cấp, nên không thể có chuyện bịa đặt. Còn dân giàu có tiền đang tìm đủ mọi cách rời khỏi VN, cụ thể như mua hộ chiếu vào nước Mỹ mất khoản 400 ngàn USD, anh thấy có đáng sợ không? Còn những nơi khác em nghĩ cũng thế, tại mình chưa biết thôi.
Vậy là mình mất nước thật rồi anh ơi,

MX

No comments:

Post a Comment