07 March 2011

Timeline

Tham Vọng Bá Quyền Của Hoa Lục

Mao Trạch Đông từng tuyên bố nếu phải hy sinh 500 triệu dân Tàu để chiếm cả thế giới thì Trung Cộng sẽ không ngần ngại thực hiện. “Lộ đồ Hán hóa địa cầu, chiếm lĩnh kinh tế, nhất thống Đại Trung Quốc” là một giấc mơ ngàn đời của dân Hán. Trước thời đại của Mao Trạch Đông, Trung Quốc đã không ngừng theo đuổi giấc mơ đó. Sau thời đại của Mao Trạch Đông, Hoa Lục cũng chưa bao giờ ngưng nghĩ theo đuổi giấc mơ đó. Họ đã thành công một phần và sẽ tiếp tục theo đuổi cho đến khi hoàn tất.

Chỉ trong vòng 55 năm trở lại [tính đến 1995] Tàu Cộng đã chứng minh dã tâm của mình bằng hành động quân sự rất nhiều lần:

* Tàu Cộng đã xua quân đánh chiếm Tây Tạng năm 1950 và đàn áp một lần nửa năm 1959. Từ đó đến nay đã thảm sát hơn một triệu người dân hiền hòa của xứ này và đặt họ dưới móng vuốt của Bắc Kinh. 

* Tàu Cộng đã xúi Bắc Hàn xua quân đánh Nam Hàn và rồi sau đó nhảy vào vòng chiến ngày 2 tháng 10 năm 1950, trực tiếp đụng độ với Hoa Kỳ và đồng minh suốt 3 năm dài.

* Tàu Cộng đã xua quân đánh chiếm Ấn Độ, vào buổi sáng sớm ngày 20 tháng 10 năm 1962. Với 9 sư đoàn, vận dụng con đường mới làm từ Tây Tạng tới biên giới Ấn để chuyển vũ khí nặng lên sát mặt trận trước, Tàu Cộng đã mở ra hai mũi tiến công vào chặng phía đông và chặng phía tây của biên giới Ấn-Hoa. Chỉ đến 9 giờ sáng cùng ngày thì quân Tàu Cộng hoàn toàn làm chủ tình hình. Sau đó Tàu Cộng tuyên bố đình chiến vào ngày 21 tháng 11 năm 1962. Cho tới nay Tàu Cộng vẫn làm chủ phần đất đánh chiếm, gần như toàn bộ Arunachal Pradesh tiểu bang ĐB Ấn, còn Ấn Độ thì tiếp tục gặm nhấm bài học về cái gọi là tình lân bang hữu nghị của Tàu Cộng.

* Tàu Cộng đã bí mật cung cấp 100,000 khẩu súng cho quân Cộng Sản Nam Dương để cướp chính quyền. Ngày 30 tháng 9 năm 1965 một cuộc đảo chánh đẫm máu đã bùng nổ. Tướng Suharto và Bộ Trưởng Quốc Phòng của ông ta trốn thoát. Sau đó, quân đội và nhân dân địa phương đã dành lại chủ động và giết hơn nửa triệu thành viên Cộng Sản Nam Dương và Hoa Kiều, trong đó có những người hoàn toàn vô tội bị họa lây. 

* Tàu Cộng đã xua quân qua Miến Điện trong ngày lễ Giáng Sinh của năm 1968. Hàng ngàn quân Tàu Cộng tràn qua biên giới và nhanh chóng đánh bại quân Miến rồi gộp chung với quân của Cộng Sản Miến. Tàu Cộng đã cung cấp rất nhiều vũ khí cho lực lượng phối hợp này. Sau 6 năm chiến đấu, họ đã làm chủ một địa bàn khoảng 20,000 km vuông nằm sát biên giới Miến-Hoa. Rồi Cộng Sản Miến bị tan rã năm 1989. Nhưng Tàu Cộng vẫn không bỏ dở tham vọng. Cuối cùng Tàu Cộng cũng nắm được quân đội độc tài Miến để tiếp tục khuynh đảo đất nước Miến. Ngày hôm nay trên 2 triệu dân Tàu Cộng có mặt trên lãnh thổ Miến. 

* Tàu Cộng đã xua quân đánh Liên Xô ngày 2 tháng 3 năm 1969. Đánh lớn đã nỗ ra dọc biên giới  Nga-Hoa trong ngày hôm đó, và thêm một trận lớn vào ngày 15 tháng 3 năm 1969. Trong vòng 5 ngày đầu tiên của cuộc chiến, Bắc Kinh đã đạo diễn để đưa hơn 260 triệu dân xuống đường biểu tình chống Liên Xô tại nhiều nơi, một nỗ lực có tính toán từ trước. Điện Cẩm Linh bị lọt vào thế trận với cảm giác chạm phải điện cao thế vì không thể ngờ những đồng chí có cùng nghĩa vụ quốc tế đã âm mưu và gian xảo đến mức độ như vậy. Từ đó đến nay Tàu Cộng vẫn chiếm giữ đảo Damansky nằm trên sông Ussouri dọc biên giới. Còn Liên Xô thì canh cánh với nỗi lo là có một ngày nào đó Tàu Cộng sẽ xua hàng triệu dân Tàu tràn qua chiếm cứ lãnh thổ. 

* Tàu Cộng đã lấn chiếm Crescent Group trong quần đảo Hoàng Sa (Paracel/ Xisha) của Việt Nam vào năm 1974. Hải quân Tàu Cộng, với 11 tàu chiến lớn nhỏ trong đó có loại Komar trang bị hỏa tiễn, đã đổ quân lên đảo Cam Tuyền, Quang Hòa và Duy Mộng. Tàu hộ tống Kronstadt của Tàu Cộng đã khai hỏa trước lúc 10 giờ 20 sáng ngày 19 tháng 1 năm 1974, nhắm vào tàu HQ4 Trần Khánh Dư. Hải quân của CHMNVN đã phản kích. Cuộc hải chiến gây thương tổn nặng cho cả hai phía. Cho tới nay Trung Cộng vẫn chiếm cứ Hoàng Sa. 

* Tàu Cộng đã giúp cho Khmer Rouge [Miên đỏ] nắm chính quyền tại Cao Miên năm 1975. Hai triệu dân Cao Miên bị thảm sát dã man, một âm mưu diệt chủng của Tàu Công. Tên đồ tể cuồng tín Polpot đã bị quan thầy Tàu lợi dụng [hay đã bị khống chế?] để thực hiện tội ác chống nhân loại và chống chính dân tộc của hắn, một thảm trạng làm bàng hoàng cả thế giới. Nếu QĐCS VN không can thiệp, chưa biết Cao Miên bây giờ có được như ngày nay. 

* Tàu Cộng đã xua quân đánh Việt Nam ngày 17 tháng 2 năm 1979. Với 360,000 bộ đội cộng 1,000 xe tăng cộng 1,500 trọng pháo, quân Hoa Lục đã mở 26 mũi tiến công dọc biên giới Việt-Hoa. Quân Tàu Cộng đã san thành bình địa khoảng 30 km chiều sâu dọc biên giới Việt-Hoa rồi rút quân về sau khi đã “dạy Việt Nam một bài học” đích đáng. 

* Tàu Cộng đã lấn chiếm Johnson Reef trong quần đảo Trường Sa (Spratley/ Nansha) của Việt Nam năm 1988. 

* Tàu Cộng đã lấn chiếm Mischief Reef của Phi Luật Tân năm 1995.

Những biến cố vừa nói trên chỉ là một số thí dụ điển hình lấn chiếm bằng vũ lực của Hoa Lục[chưa tính vào những biến cố sau 1995] và chưa nói tới những hoạt động “lũng đoạn chính trị, đánh phá kinh tế, thôn tính văn hóa” của họ.

* Hoa Lục vận dụng đội quân thứ năm hơn 60 triệu người Tàu sống khắp nơi trên thế giới để thu lượm tin tức tình báo, thủ tiêu những nhân vật gây bất lợi, diệt trừ những thế lực đối kháng, đánh cấp tài liệu mật, phá hoại kinh tế, lũng đoạn chính trị ngoại giao, và Hán hóa dần dần những quốc gia họ đang cư trú.

* Hoa Lục vận dụng đội quân thế lực đen bao gồm những tướng lãnh độc tài (military tyrants), những lãnh chúa ma dược (drug lords) và những lãnh chúa chiến tranh (war lords) để sản xuất và chế biến ma dược rồi phân phối đi khắp thế giới. Hơn 60% số lượng ma dược tung vào Hoa Kỳ hàng năm phát xuất từ vùng Tam Giác Vàng, và Hoa Lục chính là chủ nhân ông thực sự của vùng đất này. Thêm vào đó, hơn 71% số lượng ma dược tung đi khắp thế giới có nguồn gốc từ Afghanistan và có thể đoán là Hoa Lục cũng có dự phần. Cũng qua trung gian của đội quân này, một phần vũ khí Hoa Lục tung ra được chuyển đến tay những lực lượng phá rối trị an và lực lượng khủng bố trên khắp thế giới. 

* Song song với thế lực đen, Hoa Lục vận dụng đội quân kinh tế, thế lực đỏ trá hình, để tiến hành những âm mưu thâm độc khác, bên cạnh tung ma dược tung vũ khí, nằm trong cái gọi là chiến lược “tiêu hao tiềm lực đối phương” hoặc “làm cho xuất huyết nội đến chết” hoặc “khuấy cho đục nước để chiếm tiện nghi và thời cơ.”

* Hoa Lục cũng đã nương vào những mâu thuẫn để ngấm thầm xúi giục những lực lượng Hồi Giáo cực đoan chống phá Hoa Kỳ, tuồng ngao cò tranh nhau cho ngư ông Tàu đỏ có cơ hội thủ đắc. 

* Từ sau biến cố 9/11/2001, Tàu Cộng lợi dụng tình hình chuyển biến phức tạp tại Trung Đông và sự tập trung của Hoa Kỳ vào vùng đất đó nên đã nhanh chóng tiến hành những bước đi chiến lược chuẩn bị thôn tính, ngụy trang bên sau những “hiệp ước kinh tế và quân sự” đầy thiện chí và đầy cởi mở, với sự cả tin và tận tình giúp đỡ của thế giới.

Như binh thuyết “Unristricted Warfare” của hai Đại Tá PLA Qiao Liang và Wang Xiangsui, hé lộ cho thấy  Tàu Cộng đã không ngần ngại và sẽ không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn và mọi phương tiện miễn sao đạt thắng lợi.

Chưa hết, nỗ lực kinh tế trong ba thập niên qua đã giúp cho Hoa Lục giàu có hơn. Nương vào sức mạnh kinh tế mới có được, Tàu Cộng đã tích cực hiện đại hóa lượng lực vũ trang để đạt sức mạnh quân sự cần thiết phục vụ ý đồ đen tối. Với một dân số khổng lồ cần giải quyết và với tham vọng nhất thống thế giới, Tàu Cộng đang từng bước thực hiện lộ đồ thôn tính của mình. 

Trích từ tường trình:
"NHỮNG CHIỀU HƯỚNG LỚN ĐANG NHÀO NẶN VÀ ĐỊNH HÌNH THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA"
đã được phổ biến rộng rã trên  internet.

No comments:

Post a Comment