06 December 2010

Mùa Thu Nhớ Bạn



Đặc San Mùa Thu Nhớ Bạn do một nhóm ĐS 5/6/7/8 chủ trương vừa ra mắt tại Nam California chiều qua. Đặc San dầy trên 400 trang, một công trình "gồ ghề" chưa từng thấy trong các đặc san QGHC trước đây. Tuổi càng cao, kỷ niệm nhiều, có thể vì vậy mà đặc san càng dầy chăng? 

Bìa trước (hình trên) trình bày lạ mắt. Những bông hoa cúc vẽ theo kiểu bản khắc gỗ xa xưa nổi trên nền đen,  tựa đề đặc san gồm bốn chữ "Mùa Thu Nhớ Bạn" in màu vàng tươi (vàng chanh), và một khung có màu nền magenta chứa đựng những chi tiết giới thiệu cần thiết cho đặc san. Ba màu chính này là ba trong số 4 màu nguyên thủy, không pha trộn, để in thành muôn màu trong tiến trình in đa màu. Đúng là lão hoàn đồng, đầy vui tươi, bất chấp khuôn khổ, phá bỏ ước lệ.

Bìa sau là hình chụp một nhóm ĐS 678. Quý chị được ngồi, quý anh đứng phía sau trấn gió máy cho quý chị. Tình ơi là tình. Mà cũng nên như vậy để tạ lỗi khi còn trẻ quý chị nhiều đêm ngồi chờ chồng về, cơm chờ canh đợi, nếu không kiên nhẫn thì đã phát điên hay bị trầm cảm...

TTR nổi hứng nên tán hươu tán vượn  mấy hàng  và xin chia vui với quý lão huynh 5678 !

(Hình thi sĩ LĐ cung cấp)

No comments:

Post a Comment