19 November 2010

Nghe nhạc cuối tuần.

Ý Lan với Nhạt Nhòa của Tuấn Khanh.

Khi tuổi Xuân đã phai như nắng tà, con người luôn hồi tưởng và tiếc nuối một dĩ vãng xa xôi vì đó là chất liệu không thể thiếu, làm thăng bằng cuộc sống cuối đời như một níu kéo thời huy hòang đã qua.

Trong cái cảm xúc rất riêng ấy, chỉ cần một khúc nhạc, một chiếc lá rơi xào xạc khi gío heo may về, một cơn mưa cuối thu cũng đủ chạm đến khỏang sâu trong tâm thức , nơi cất giữ những kỷ niệm một đời người, làm tuôn trào và ôm ấp ta như thể tuổi thanh xuân đang ở đâu đây : đó có thể là một mất mát trong chiến tranh, một đổ vỡ đau xót, một chia tay nghẹn ngào hay những ray rứt một thời lưu đầy. Chúng ta đang ở vào mùa thu, một khoảng lặng sâu lắng cả trong không gian lẫn thới gian rất dễ gợi nhớ và tạo một tâm trạng .

" Nhạt Nhòa " của Tuấn Khanh , một hòa âm hòan hảo, ca từ ngọt ngào, trữ tình , chất đầy những dư vị bâng khuâng , được thể hiện rất thành công qua tiêng hát điêu luyện , nồng nàn , mượt mà như tơ hồng của Ý Lan đã và sẽ chinh phục các thế hệ yêu nhạc, trong đó có tôi , có bạn như cởi bỏ một tấm lòng khi lướt qua những lời ray rứt nhưng còn thiết tha mà Ý Lan chuyển tải rất điệu nghệ " ...giờ khóc xa nhau, nghe lòng bão tố, thiết tha hay nhạt phai..."

Thân chúc Qúi bạn một cuối tuần vui ,bình an bên người thân. (TeHong)

No comments:

Post a Comment