26 November 2010

Nghe Nhạc Cuối Tuần Mùa Tạ Ơn :

Nếu Không Có Em
với Anh Quân.

Mến tặng các nàng dâu QGHC nhân ngày Thanksgiving.

Liệu anh sẽ nói gì và sẽ chọn tặng phẩm nào để tặng em như một lời cảm ơn nhân ngày lễ Tạ Ơn. Sẽ là khuôn sáo nếu như mọi thứ không xuất phát từ trái tim anh và từ những rung cảm như thủa đầu đời của hai chúng ta vì em luôn là thế giới nhỏ của anh và chỉ của riêng anh. Anh đã tặng em tuổi thanh xuân đẹp nhất đời anh khi chúng ta nguyện yêu nhau đến hơi thở cuối cùng vì tinh yêu chỉ đến một lần trong đời nhưng với anh nó sẽ là mãi mãi.

Hôm nay hãy cho anh sống lại những ngày tháng xưa cũ , hãy làm nóng lại những cảm xúc thủa mới yêu. Hãy để anh được ôm em trong vòng tay anh vì anh muốn mọi khỏang cách giữa chúng ta trở thành vô nghĩa cho dù với năm tháng chúng ta không còn thanh xuân . Hãy để cho lửa tình yêu cất tiếng thay lời cảm ơn " ...Nếu không có em, bóng tối vây quanh đời anh, bão tố thay đi trời xanh và con tim lạc lối...Nếu không có em, hạnh phúc mất trong tầm tay, đời sống sẽ không ngày mai..và em ơi, nếu không có em..."

Xin mời các bạn thưởng thức nhạc và mến chúc các bạn một lễ Thanksgiving hạnh phúc, vui vẻ và an bình bên những người thân.

TeHong

No comments:

Post a Comment