22 May 2010

Ý kiến xây dựng


Góp ý với Diễn Đàn

Diễn Đàn nhận được hai góp ý quý giá sau đây:

Nên có "Lá Thư Paris" từ những nơi khác.

Đa tạ đã giúp HH phổ biến bài thơ của thi sĩ Lãng Du. Sự kiện nhiều đồng hương mong tác phẩm của mình được phổ biến trên Trang Mạng Tiếng Thông Reo là một chỉ dấu thành công của Trang Mạng Tiếng Thông Reo phải không quí anh chị.

Tiện đây tôi xin góp một vài ý kiến nho nhỏ về nội dung của Tiềng Thông Reo. Hiện nay chúng ta đã có " Lá Thư Paris " do anh Nguyễn Quan Minh đảm trách. Những Là Thư nho nhỏ như vậy ( có thể dươí hình thức bút ký, tường thuật, videos, photos v.v...) theo thiển ý rât hấp dẫn . Đồng môn QGHC chúng ta hiện có mặt khắp Năm Châu, mỗi lá thư như vậy sẽ la những câu chuyện kỳ thú, tin tức nóng hổi.v.v.... những đóng góp thường xuyên này sẽ được trình bày trong Tiểu Mục Quốc Gia Hành Chánh Khắp Nơi chẳng hạn. Vài ý kiến thô thiển với mong ước Tiếng Thông Reo sẽ thành công vượt bực.
.....

Thân kính,
HH, Úc Châu

***

Cờ Cộng sản bị "dị ứng"

Xin đề nghị một chuyện nhỏ như vầy:

Trong bài "Một lá thư can đảm từ trong nước" mới vừa post lên trong diễn đàn TTR, có in lá cờ "búa liềm". Tôi xin đề nghị không nên post hình lá cờ máu đó lên trên diễn đàn, vì sẽ có rất nhiều người "dị ứng" với lá cờ đó.
Nếu muốn giữ lại cho bài viết, xin đề nghị dùng 2 gạch chéo (X) in lên lá cờ "búa liềm" đó để chứng tỏ lập trường của chúng ta không chấp nhận chế độ cộng sản.

Chỉ xin đóng góp một chut ý kiến thôi.
Thân chúc anh luôn dồi dào sức khỏe để "vác ngà voi"!

Thân kính,
NVS,
California

Diễn Đàn xin trân quý những ý kiến trên đây và xin chờ những ý kiến xây dựng khác về những việc này.
Xin chân thành cám ơn quý anh HH và NVS thật nhiều.
TTR

Những ý kiến này sẽ được giữ trong trang "Chia Sẻ" một thời gian, (nơi cột bên tay phải)

No comments:

Post a Comment