08 May 2010

Thư Paris

Không phải đây là trường hợp độc nhất thư bị lạc vì những ngày Diễn Đàn bị xáo trôn. Thật ra có thể có nhiều thư và bài đã bị lạc trong hai tuần qua giống như lá thư này (đã nhận cách đây cả mười ngày, nay mới tìm được). Mong quí bạn bị rơi vào trường hợp này rộng lượng bỏ qua. - Post này sẽ được giữ riêng trong mục "Chia Sẻ" - nơi cột bên phải - một thời gian. TTR.
**


Trước hết xin được chia xẻ với Bạn về những vất vả túi bụi và mệt nhọc của Bạn vì phải đánh vật với các trang mạng mấy ngày liền để lập lại Diễn Đàn, nhưng tiếc là nhọc công mà không có kết quả. Bạn đã làm những việc đó chỉ vì bạn bè, những người bạn trong tuổi già, đúng như ý nguyện của Hùng trước kia.

Đôi chút hiểu biết của tôi về cách sử dụng máy vi tính và internet đều do con gái của tôi chỉ dẫn cả. Bây giờ gặp khó khăn càng thấy nhớ, phục và tiếc Hùng, nhứt là về hiểu biết nhiều của Hùng về internet.

Cũng mừng là Bạn đã cố gắng, chấp nhận bỏ công sức để mở một blog khác , thay thế D Đ cũ để bạn bè lại có nơi tiếp tục trao đổi tâm tình và kiến thức. Xin chúc mừng sự ra đời của blog mới, cầu chúc blog mới được đông bạn bè thân hữu tham gia, đóng góp bài vở để Diễn Đàn mới càng ngày càng khởi sắc.

Tên gọi "Tiếng Thông Reo" của blog ắt hẳn không phải do tình cờ, mà có lẽ từ ước nguyện, mang tâm sự được người sáng lâp blog gởi gắm : đời sống hằng ngày mang lại nhiều nhọc nhằn, phiền muộn; thỉnh thoảng có lẽ cũng cần tạm bỏ cuộc đời tất bật đó dưới đất, thả hồn lên trời cao, nghe tiếng thông reo trong gió vi vu để lòng tìm được đôi phút thảnh thơi qua sự trao đổi với bạn bè thân hữu trên blog?
........

Chúc Bạn luôn an vui, chúc Diễn Đàn mới được nhiều bạn bè thân hữu ghé thăm và góp sức nuôi nó lớn lên khỏe mạnh.

Bạn có ý định đặt một loại "mediameter" để theo dõi cho biết số lượng người ghé thăm blog mới như lúc còn D Đ cũ không?

thân
Nqm

No comments:

Post a Comment